FUN88 Partners Guangdong TV Sports Channel



FUN88 ได้เสมอวิ่งหน้าในอุตสาหกรรมของเรา ต่อ ไปนี้พันธมิตรล่าสุดของเรากับ Guangdong Broadcast Station FM107.7 สำหรับรายการวิทยุของเราเรากำลังเคลื่อนที่ไปทางโทรทัศน์และนำโปรแกรม SoccerZone ของเราใกล้ผู้ชมโดยร่วมมือ Guangdong Sports TV Channel ขั้นตอนนี้จะ holstered FUN88 ในระดับสูงและสัญญาคุณลูกค้ามูลค่าของเราประหลาดใจมากขึ้นและสนุก Guangdong TV Sports Channel เป็นช่องทางที่นิยมในสถานีโทรทัศน์กวางตุ้งที่ใหญ่ที่สุดและช่องกีฬาอาชีพในจีนตะวันออกเฉียงใต้ ช่องได้รับการดีที่ได้รับในแฟนกีฬาและผู้ชมเหมือนกันว่ามันถ่ายทอดสดเกมเช่นเกม NBA, Series อิตาลีและลาลีกาสเปน ขณะนี้มีความพยายามที่ดีและการลงทุนอย่างมหาศาลเพื่อนำมานี้โปรแกรมที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชมของเรา FUN88 SoccerZone จะให้ผู้ชมด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล โปรแกรมนี้ยังจะตรวจสอบที่ผ่านมาตรงและให้เคล็ดลับและมุมมองของมืออาชีพมาแข่งขัน ด้านบนของที่จะมี quizzes กับรางวัลน่าจะได้รับรางวัลเป็นประจำ มีมากที่ให้คุณต้อง jot ลงในไดอารี่ของคุณและทำให้จุดจับมันอยู่ทุกสัปดาห์