สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน!



สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน!

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Bliss แห่งปีมังกร!
ปีมังกรเป็นปีแห่งความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภ และมีสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้ยังเป็นปีที่หลายท่านรอคอยและมุ่งหวังในการเริ่มต้นชีวิตที่ดี หลายคนพยายามในหลากหลายวิธีเพื่อที่จะให้ชีวิตตนประสบกับความโชคดีในปีนี้

เรากำลังมองหาบุคคลสำคัญของเราจำนวน 10 ท่าน ในเดือนนี้ ที่เกิดในราศีมังกร ท่านที่เกิดราศีมังกรดูเหมือนว่าจะเป็นบุคคลที่มีอารมณ์เร่าร้อน สุดท้าทาย เราจะมาร่วมนับถอยหลังไปพร้อมกับท่านเพื่อคว้าสุดยอดรางวัลในวันขึ้นปีใหม่จีนที่กำลังจะมาถึงนี้
ขณะเดียวกัน นางฟ้าประจำเดือนธันวาคมของเราจะนำพวกเราไปสู่การเตรียมตัวสำหรับปาร์ตี้สิ้นปีของเธอ คุณเคยสงสัยไหมว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเราไม่อาจต้านทานเธอได้ในปาร์ตี้นี้? โอกาสของคุณที่จะได้พูดคุยและทำความรู้จักกับนางฟ้ามาถึงแล้ว

เรากำลังให้โอกาสสุดพิเศษสำหรับคุณในการร่วมปาร์ตี้สิ้นปีสุดฮ็อตกับปาร์ตี้นางฟ้าในเซี่ยงไฮ้ แล้วคุณจะพบว่านี่เป็นปาร์ตี้สุดฮ็อตที่คนในเซี่ยงไฮ้จะพูดถึงไปอีกนานเท่าน่าน

คอลัมน์โลกของผู้ชายในเดือนนี้ เป็นฉบับที่คุณต้องอยากอ่านอย่างแน่นอน เพราะเราจะพูดถึงสิ่งที่จะนำโชคมาสู่ชีวิตคุณ ตลอดจนสิ่งที่ผู้คนทั่วไปคาดหวังในชีวิต และเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถคาดหวังได้ในปี 2555 นี้ ภายใต้ราศีที่คุณเกิด