Rewards



ยินดีต้อนรับสู่Fun88รีวอร์ด ที่ที่เราเต็มใจนำเสนอรางวัลต่างๆที่ควรค่าแก่คุณอย่างยิ่ง คุณไม่เพียงแต่ได้รับความสนุกและความบันเทิงเมื่อคุณเล่นที่Fun88 เรายังคืนกำไรให้กับคุณอีกด้วย! คุณจะได้รับแต้มสะสมทุกครั้งจากการวางเดิมพันที่Fun88 คุณสามารถใช้แต้มสะสมแลกของรางวัลต่างๆได้หากแต้มสะสมนั้นเพียงพอ ง่ายๆเท่านี้เอง!

คุณไม่จำเป้นต้องกรอกแบบฟอร์มหรือสมัครอะไรเพิ่มเติมแต่อย่างใด เพียงคุณทำการอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้เข้าใจถึงการ ทำงานของโปรแกรมรีวอร์ดได้ดีขึ้น เล่นและเดิมพันที่Fun88แล้วรอรับแต้มสะสม เรามอบสิ่งดีดีจากการใช้เวลาของคุณไปกับเรา ที่Fun88เราขอเสนอสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณสนุกยิ่งขึ้นและสุขกับการรับ รางวัล!



คำถามที่พบบ่อย
ถาม: ฉันจะเข้าร่วมโปรแกรมรีวอร์ดได้อย่างไร?
ตอบ: หากคุณมีบัญชีFun88และทำการวางเดิมพันครั้งแรกแล้ว นั่นหมายถึงคุณได้เข้าร่วมโปรแกรมรีวอร์ดแล้ว
ถาม: ฉันจะทำการสะสมแต้มได้อย่างไรและอะไรเป็นตัวกำหนดระดับรางวัลของฉัน?
ตอบ: ทุกการเดิมพันที่เกมส์กีฬาจะถูกนับเป็นแต้มสะสม ยิ่งเล่นมากเท่าไหร่คุณคุณก็ยิ่งมีโอกาสรับแต้มมากขึ้นเท่านั้น
ถาม: ฉันใช้แต้มสะสมทำอะไรได้บ้าง?
ตอบ: คุณสามารถแลกของรางวัลได้หลากหลายจากFun88โดยแต้มสะสมที่มี เพียงเข้าไปที่ Rewards.Fun88.com แล้วทำการคลิกห้องสินค้าจากนั้นเลือกดูว่ามีอะไรบ้างที่แต้มสะสมของคุณ สามารถแลกได้
ถาม: ฉันจะได้เลื่อนขั้นรีวอร์ดได้อย่างไร?
ตอบ: ในระบบรีวอร์ดของเรามีอยู่สี่ระดับ ทั่วไป, มรกต, ไพลิน และระดับเพชร เริ่มต้นที่ระดับทั่วไป และระดับเพชรคือระดับสูงสุด ยิ่งระดับของคุณเลื่อนสูงขึ้นเท่าไหร่ของรางวัลก็จะดียิ่งขึ้น
ถาม: ฉันจะสามารถเลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับเพชรในโปรแกรมรางวัลได้อย่างไร?
ตอบ: สมาชิกระดับเพชร คือ สมาชิกที่ได้รับคำเชิญจากบริษัทเท่านั้น
ถาม: ฉันทำการสั่งสินค้าจากหน้าเว็บไซด์เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ฉันต้องทำอย่างไร?
ตอบ: คุณสามารถติดตามสถานะของการจัดส่งได้โดยเขียนอีเมลล์ส่งมาที่ rewards@fun88.com คุณจะได้รับการตอบกลับเกี่ยวกับสถานะการจัดส่ง
ถาม: การสั่งสินค้าจากเว็บไซต์มีเงื่อนไขและข้อตกลงที่ฉันต้องรับทราบก่อนทำการสั่งหรือไม่?
ตอบ: มีค่ะ, เงื่อนไขและข้อตกลงจะมีประกาศอยู่ในห้องสินค้าหลังจากคุณล็อกอินเข้าไปยังเว็บไซด์หรือคุณสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี้
ถาม: ถ้าระดับฉันสูงขึ้น ฉันจะได้รับแต้มมากขึ้นไม?
ตอบ: ยิ่งคุณมีแต้มสะสมมากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสในการเลื่อนระดับรีวอร์ดของคุณก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย กรุณาตรวจสอบจำนวนแต้มสะสมและระดับชั้นรีวอร์ดของคุณตามตารางด้านล่าง

ตารางการคำนวณแต้ม (เกมส์กีฬา)
ระดับ สกุลเงิน จำนวน แต้ม
ทั่วไป (ระดับเริ่มต้น) RMB 100 1
IDR 200000
THB 500
USD 10
VND 200000
มรกต RMB 100 1.2
IDR 200000
THB 500
USD 10
VND 200000
ไพลิน RMB 100 1.5
IDR 200000
THB 500
USD 10
VND 200000
เพชร RMB 100 2
IDR 200000
THB 500
USD 10
VND 200000

ตารางการคำนวณแต้ม (คาสิโน)
ระดับ สกุลเงิน จำนวน แต้ม
ทั่วไป (ระดับเริ่มต้น) RMB 500 1
IDR 1000000
THB 2500
USD 50
VND 1000000
มรกต RMB 500 1.2
IDR 1000000
THB 2500
USD 50
VND 1000000
ไพลิน RMB 500 1.5
IDR 1000000
THB 2500
USD 50
VND 1000000
เพชร RMB 500 2
IDR 1000000
THB 2500
USD 50
VND 1000000
ถาม: ฉันต้องการสะสมรางวัลสำหรับการเลื่อนลำดับขั้นได้หรือไม่?
ตอบ: แต่ละระดับ ยกเว้นระดับที่เริ่มต้น คุณต้องมีจำนวนแต้มคงเหลือที่เพียงพอต่อการรักษาระดับขั้นของคุณในปัจจุบันด้วย
ถาม: จะทำอย่างไรหากฉันมีแต้มไม่ถึงตามระดับขั้นที่ต้องการ?
ตอบ: หากคุณมีแต้มสะสมคงเหลือไม่เพียงพอในช่วงเวลา เฉพาะของระดับขั้นนั้น ระดับขั้นของคุณจะถูกลดทอนลงมา 1 ระดับขั้น หรือหากคุณมีจำนวนแต้มคงเหลือไม่เพียงพอที่จะอยู่ในระดับขั้นปัจจุบัน ระดับของคณก็จะถูกลดลงเช่นกัน แต่คุณยังคงสามารถเข้าร่วมเล่นเกมส์และสะสมแต้มเพื่อใช้ในการสะสมระดับขั้น ครั้งหน้าได้
ถาม: ระดับการรับรางวัลของฉันจะลดลงหรือไม่ เมื่อระดับขั้นของฉันลดลง?
ตอบ: การรับแต้มจำนวนเพิ่มมากขึ้น คุณจะได้สิทธิ์ในการประเมินคุณสมบัติอีกครั้งเพื่อที่จะเลื่อนระดับขึ้นหรือ ลดระดับขั้นลง อย่างไรก็ตามจำนวนแต้มคงเหลือกับระยะเวลาในการสะสมแต้มนั้นจะแตกต่างกันไป กรุณาตรวจสอบจากตารางด้านล่างเพื่อตรวจสอบจำนวนแต้มคงเหลือกับระยะเวลาของ แต่ละระดับขั้น

ตารางการรักษาแต้ม
ระดับ การผ่านเกณฑ์ แต้มที่ต้องการรักษา ระยะ(วัน)
ทั่วไป (เริ่มต้นระดับ) แต้มขั้นต้น 0 0
รับระดับขั้นกลับคืน 0 0
มรกต แต้มขั้นต้น 120 30
รับระดับขั้นกลับคืน 200 60
ไพลิน แต้มขั้นต้น 1000 30
รับระดับขั้นกลับคืน 1500 60
เพชร ได้รับคำเชิญจากบริษัทเท่านั้น